หน้าแรก / สังคม
การพัฒนาด้านสาธารณสุข
ไทยเบฟร่วมสนับสนุนและพัฒนาเพื่อสังคมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่องทั้งการสนับสนุนกิจกรรมขององค์กรมูลนิธิหรือหน่วยงานด้านสาธารณสุขต่าง ๆ เพื่อร่วมผลักดันและขับเคลื่อน การดำเนินงานให้บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายของแต่ละองค์กรที่มุ่งหวังให้ประชาชน มีสุขภาพที่ดี มีความรู้ในการป้องกันโรค และการดูแลสุขภาพของตนเอง
ความมุ่งมั่นและความสำเร็จ

จัดตั้งศูนย์ฉีดวัคซีน ป้องกันโรคโควิด-19

ผสานความร่วมมือกับหอการค้าไทยและกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลพระราม 9 และเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้ให้การสนับสนุน พื้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ห้างสรรพสินค้าเดอะสตรีทรัชดา เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ให้เป็นศูนย์การฉีดวัคซีน ให้แก่บุคลากรด่านหน้าที่มีหน้าที่ในการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

โครงการผลิตและ ส่งมอบหน้ากากอนามัย Surgical Mask และ N95

ร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำประเทศไทย ในการส่งมอบหน้ากากอนามัย (Surgical Mask) ให้กับประชาชนในประเทศเวียดนาม จำนวน 3 ล้านชิ้น เพื่อป้องกันการ แพร่ระบาดของโรคโควิด-19

สนับสนุนโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วย หลวงปู่แหวน “สุจิณฺโณ”

มูลนิธิสิริวัฒนภักดี และกลุ่มไทยเบฟ ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ ปรับปรุงอาคารผู้ป่วยหลวงปู่แหวน “สุจิณฺโณ” โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในอาคาร ที่รองรับการรักษาพยาบาลผู้ป่วยมากว่า 40 ปี และ มีผู้ป่วยมาใช้บริการมากกว่า 1,000,000 คนต่อปี

สนับสนุนโรงพยาบาลสถาบันโรคไต ภูมิราชนครินทร์

ปี 2565 มีผู้ป่วยมาฟอกไตด้วยเครื่องไตเทียม มากถึง 44,973 รอบ และตั้งแต่ปี 2558 ได้ดำเนินการปลูกถ่ายไตไปแล้ว รวมทั้งหมด 120 ราย

จัดแสดงโซน Better Me ในงาน Sustainability Expo 2022 (SX2022)

ไทยเบฟผสานความร่วมมือกับหน่วยงานด้านสาธารณสุขและเครือข่ายพันธมิตรเพื่อร่วมแสดงพลังความยั่งยืนด้านสุขภาพมากกว่า 20 หน่วยงาน และได้รับเกียรติจากวิทยากร 16 ท่าน เข้าร่วมบรรยายภายในงาน SX2022